Nhãn

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

KIỆT XUẤT

KIỆT XUẤT

Theo ý tưởng của Lãnh tự vĩ đại bên Triều,  dân cắt tóc như Ủn Ỉn, bên ta cũng nảy ra ý tưởng kiệt xuất.

Nhà nào mặt đường sau khu tàu bay cũng treo biển 2 màu xanh đỏ, cùng cốt, cùng cỡ. Phường lại thu được 1 mớ chi phí làm pano, cực tiện.

Mới nhìn thì vui, nhưng lâu dài, mệnh lệnh hành chính như đang quân sự hóa dân sự.

Còn đâu bản sắc, định vị thương hiệu, quảng bá sản phẩm, giá trị cốt lõi... khi nhà nào cũng như 2 đội mặc quần đùi, áo số, Ngân hàng như bún mắm, viễn thông tựa vệ sinh, trông như kiosk.

Ấy là chưa kể những phố dốc như Lương Văn Can, đầu phố biển ngang cửa tầng 1, cuối phố biển trên nóc tầng 2. Những phố nhà rộng hẹp không đều thì nhà 2m logo vẽ bút kim, nhà 10m thừa cả hàng màu đỏ như máu cá.

Còn cần KTS làm gì vì các tầng đều bằng nhau, cửa xếp đều chằn chặn.

Rồi có nhiều nhà phố người ta không bán hàng sao cứ ép treo biển. Phải chăng vì mục tiêu 1 triệu DN mini tới micro trên cả nước.

Đi đây đó, càng thấy tiếc cho họ, cho ta nghĩ mà kiệt sức.

Ai biết áo xanh TNXP bán ở đâu, tôi mua chục bộ cho cả nhà mặc, để cùng theo định hướng thời trang XHCN, sáng không mất thời phân vân mà ra đường không ai oánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét